วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟุตบอลกระพุ้ง - ฟุตบอลชื่อเสียง


Image : http://www.flickr.com


กระพุ้งฟุตบอล, David Beckham เป็นหนึ่งในผู้เล่นฟุตบอลสุดวันนี้. เขาจะทราบตอนนี้เป็น ชื่อเสียง ในอุตสาหกรรมดินหลังเขา modeled กางเกงในผู้ชายด้วย Giorgio Armani ทะลึ่งลูก aureate เขา.

Billboards ดาราฟุตบอล 33 ปีเก่าของทะลึ่งกายวิภาคศาสตร์ผู้ใหญ่เขาจะ acquaint ในเมืองเหนือเช่น; Los Angeles, New York, มิลาน, ลอนดอน, ปารีสและโตเกียว. ใบภาพของพระองค์จะยังเป็นที่อยู่ในนิตยสารกีฬาสารพัน, ลักษณะและกิจการประจำปีเกี่ยวกับประเทศ. Beckham ถูกเรียกว่านอกจากเป็นกิจกรรม Choice ชายนักกีฬาหลังกีฬาตัวเลขเช่นโกเบ Bryant, LeBron James และ Tiger Woods.

David Beckham เป็นหนึ่งในผู้เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดสำเร็จในฟุตบอลสามารถ. เขาได้รับการเพิ่มกัปตันสรุปรวมของทีมอังกฤษของรางวัล. ทั้งหมดตลอดอาชีพของเขาใน acreage ฟุตบอลที่อ้าง Beckham สำเร็จครบรอบและ fabricated เขาชื่อ domiciliary ทั่วโลก.

เนื่องจาก Beckham ของผู้ใหญ่สร้างผู้โฆษณาสำเร็จที่เขาได้ผู้ลงนามสิ่งประดิษฐ์สามารถ. กับโฆษณาใหม่ล่าสุดของเขาตัดชุดชั้นในชายของถูกชิน acquiescently ล้านของเขาแฟน. ด้วยรูปลักษณ์ที่ยอมรับของเขาเคราคนเผือกและลักษณะตามแบบฉบับของเขาทรัพย์สินของเขาในการป้อนแอปเปิ้ลของแฟชั่นเป็น. อาชีพอื่นยอมรับ awaits ปล้นดาวร้อนฟุตบอล.

เพิ่งฟุตบอลอำไพมีหลายงานละครของเรื่องดินกับ Pepsi, Adidas, Motorola และมากเพิ่มการรับรอง.เพิ่มโครงการรับรองและดินเป็นที่ยอมรับปรากฏสำหรับ David Beckham ที่แน่นอนสามารถเข้าถึงได้โดยนับล้านของเขาแฟน.

My Links : Thaitripstoday.com Before Departing Traditional Thai Massage Spa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น